thươngmai

Công nghệ CRM mới cho doanh nghiệp Việt

Microsoft Dynamics CRM 2015 được giới thiệu là sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Cụ thể ra sao, thưa ông?

Xã hội và môi trường kinh doanh thay đổi ngày càng nhanh, vì vậy các tổ chức doanh nghiệp cũng phải thay đổi phương thức vận hành theo hướng tương tác thông tin nhiều và đa dạng hơn. Tương tác giữa từng cá nhân với nhau trên mạng xã hội đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, nên người tiêu dùng được cập nhật thông tin liên tục và cũng có nhiều quyền lực hơn. Thực tế, hiện nay toàn cầu có 6,8 tỉ người sử dụng điện thoại di động và một người kiểm tra điện thoại trung bình 150 lần mỗi ngày. Hằng ngày 4,5 tỉ người dùng mạng xã hội và 400 triệu người “tweet” về một sản phẩm, dịch vụ và nhãn hiệu nào đó. Để bắt kịp xu hướng mới, các giải pháp quản lý quan hệ khách hàng (CRM) cũng phải chuyển đổi.

thươngmai

Giải pháp CRM đã chuyển mình từ vai trò giúp chuẩn hóa quy trình nội bộ sang một vai trò quan trọng hơn: đem lại những thông tin hữu ích để doanh nghiệp chủ động trong việc mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Ngoài ra, giải pháp CRM còn đóng vai trò cầu nối giữa các bộ phận tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng để giúp khách hàng hài lòng nhất với hệ thống sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Microsoft Dynamics CRM 2015 có thể giúp doanh nghiệp phục vụ khách hàng một cách tốt nhất nhờ vào đặc tính dễ sử dụng và giao diện quen thuộc của sản phẩm.

Nói một cách tóm lược, Microsoft Dynamics CRM 2015 chính là giải pháp hoàn toàn phù hợp với các tổ chức, giúp gắn kết và phát triển quan hệ với khách hàng của doanh nghiệp đó. Phiên bản Microsoft Dynamics CRM 2015 chú trọng vào 3 lĩnh vực chính: Tiếp thị thông minh hơn, Bán hàng hiệu quả hơn và Dịch vụ khách hàng tốt hơn.

Bài viết liên quan:

No Comments

Post a Comment

Comment
Tên
Email
Website

Picture2