Millenials Nghiên cứu năm 2015

Không giống như những thế hệ đi trước, Millennials được tiếp cận nhiều hơn với công nghệ và phương tiện truyền thông xã hội, số còn trẻ thì tiếp tục lớn lên song song với sự phát triển của kỹ thuật số, số còn lại lớn tuổi hơn thì đã gia nhập vào lực lượng lao động. Thế hệ Millennials phần lớn đang sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với nhau và điều này cũng làm cho các thương hiệu trở nên gần gũi với họ hơn.

Alistair Owen sử dụng phần lớn số tiền của mình dành cho quỹ dùng để du lịch và phục vụ phong cách sống.

“Tôi không tiết kiệm tiền để mua bất kỳ thứ gì. Tôi thích ra ngoài ăn tối ở những nơi đẹp đẽ, lượn vòng quanh các pub hay khám phá một địa điểm mới trên thế giới. Tôi cảm thấy mình dường như đang đánh mất cơ hội sống nếu tôi chọn mua một thứ gì đó”, Owen cho biết.

Thị trường chứng khoán toàn cầu đã bắt đầu phản ánh cách sống và sự lựa chọn của thế hệ như Alistair Owen, thế hệ mang tên “Millennials”. Các cổ phiếu liên quan tới du lịch, hưởng thụ cuộc sống, bao gồm các quán pub, hàng không, nhà hàng đang dần trở thành át chủ bài, thay cho các cổ phiếu của nhà bán lẻ, ngay cả khi sự tự tin của người tiêu dùng đã tăng lên kể từ sau khủng hoảng tài chính.

Date

23 Tháng Mười, 2015

Category

Media, Platform

Custom Field

Enter some text here

Picture2