Xu hướng mới trong SEO & Analytics

Chắc bạn đã từng nghe câu: “Nếu không thể đo lường, bạn đừng mong có thể cải thiện”. Nhất là trong SEO, đo lường là yếu tố quan trọng quyết định sự thành – bại. Chắc chắn, thứ hạng từ khóa càng là một nhân tố đặc biệt. Số lượng từ khóa ở vị trí cao càng nhiều, đồng nghĩa với lưu lượng truy cập tới website cũng tăng lên.

Nhưng, nếu báo cáo chỉ dựa trên từ khóa đơn thuần sẽ làm giảm giá trị, vai trò của tiếp thị và cũng không vẽ lên bức tranh đầy đủ lý do tại sao SEO lại quan trọng với một doanh nghiệp. Nhìn rộng hơn thứ hạng từ khóa sẽ cho phép team marketing nhận thức được giá trị thực sự quan trọng: làm thế nào tìm kiếm tự nhiên mang lại doanh thu cùng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Rất may, chúng ta lại có trong tay một trong những công cụ tốt nhất để đo lường SEO, miễn phí, sẵn có lại dễ dàng cài đặt trên website – Google Analytics!

Mặc dù mỗi doanh nghiệp là duy nhất, sở hữu đặc trưng riêng và tất cả website có những thông số khác nhau, nhưng trong khuôn khổ bài viết này, Subiz sẽ cùng bạn phân tích 5 cách sử dụng Google Analytics để phân tích hiệu quả mỗi chiến dịch SEO của doanh nghiệp.

Date

23 Tháng Mười, 2015

Category

Media, Platform

Custom Field

Enter some text here

Picture2