Picture1

[CHIA SẺ] Form Mục Tiêu và List To Do

Bài viết liên quan:

 

 

Thiếu các công việc rõ ràng và định kỳ, làm cho người Leader thường xuyên mệt mỏi vì phải đi kiểm tra, nhắc nhở các công việc xem có thực hiện hay chưa? Mất thời gian và không hiệu quả khi phải thực hiện việc chuyển giao dịch vụ – sản phẩm đến khách hàng, hay đảm bảo các quy trình công việc trong tổ chức diễn ra, thiếu sự ổn định, mất kiểm soát công việc.

 

Giúp các bạn khắc phục các điều trên, hôm nay tôi sẽ chia sẻ một số form mẫu thông dụng mà công ty khởi nghiệp công nghệ DevNET của tôi đang áp dụng, giúp các bạn start up có thể thực hiện 1 trong 10 công việc của một start up cơ bản cần thực hiện mà tôi đã chia sẻ ở bài trước.

 

1. Form mục tiêu trong tháng

 

2. Form mục tiêu hằng tuần

 

3. Mốc mục tiêu quan trọng trong tháng

 

4. Check list công việc

 

5. List công việc định kỳ.

 

Mẹo nhỏ: bạn có thể dùng skype để Chat Group và thống nhất các thành viên phải Report và Plan daily, để Leader hay các thành viên tự định lượng, biết được thành viên trong nhóm đang làm việc, đang triển khai công việc gì với khách hàng để lèo lái tổ chức đi đúng mục tiêu tuần, tháng cho kịp thời.

 

Hy vọng vài mẫu form thực tế, và kinh nghiệm của tôi sẽ giúp các bạn có thể áp dụng cho đội nhóm và năng cao năng suất, hiệu quả khi làm việc đội nhóm. Khi mục tiêu và công việc rõ ràng đội nhóm có thể làm việc hơn 150% năng lực của mình. Hãy thử xem.

 

Nếu gặp vấn đề vướng mắc gì, hãy liên hệ để chúng tôi hỗ trợ hoặc chia sẻ thêm.

 

Chúc các bạn thành công.

 

 

Đăng ký ngay để sở hữu tài liệu !!!

Bài viết liên quan:

No Comments

Post a Comment

Comment
Tên
Email
Website

Picture2